Chuyển đến nội dung chính

Máy phát cỏ 4 thì nên chọn hàng ZIN MỚI hay hàng cũ giá rẻ

Máy phát cỏ 4 thì nên chọn hàng ZIN MỚI hay hàng cũ giá rẻ


Nội dung bài viết
1. Chọn máy phát cỏ động cơ 2 thì hay 4 thì
1.1 Máy phát cỏ động cơ 2 thì
1.2 Máy phát cỏ động cơ 4 thì
2. Ưu điểm nổi trội của máy phát cỏ 4 thì
3. Lưu ý khi mua máy phát cỏ 4 thì
4. Hướng dẫn sử dụng
4.1 Cách sử dụng
4.2 Chú ý khi vận hành
Máy phát cỏ 4 thì có những ưu điểm nổi trội gì? tji sao người ta nhận diện được những ưu điểm đó mà vẫn tin dùng sản phẩm máy cắt cỏ 2 thì của Vinafarm,  Vinafarm lại bán mặt hàng 2 kỳ này tới tấp, đặc biệt trong mùa mưa ẩm ướt, cây cỏ phát triển không thể kiểm soát được.

1. Chọn máy phát cỏ động cơ 2 thì hay 4 thì

1.1 Máy phát cỏ động cơ 2 thì

Máy phát cỏ 2 kỳ khác động cơ 4 kỳ khi dùng động cơ xăng pha nhớt. Động cơ 2 kỳ, phải pha xăng và nhớt theo lượng, để việc bôi trơn cho các động cơ đúng như cấu trúc máy hoạt động.
Nếu pha quá ít nhiên liệu chuẩn, việc bôi trơn, tản nhiệt cho máy sẽ kém chất lượng. Chọn những loại nhớt chuyên dụng cho động cơ 2 kỳ.
Ưu điểm động cơ 2 kỳ là khả năng tăng tốc cực nhanh, chu kỳ sinh công cao. Các máy cưa, máy phát cỏ loại mini đều sử dụng động cơ 2 kỳ.

1.2 Máy phát cỏ động cơ 4 thì

Máy phát cỏ 4 thì có bình chứa xăng và bình chứa nhớt nằm riêng. Người dùng không tốn thời gian pha chế nhiên liệu nữa. 
Động cơ 4 thì có độ bền linh kiện cao. Bởi vì, động cơ 4 thì tạo ma sát nhỏ hơn so với động cơ 2 thì. 
Khả năng hoạt động bền bỉ, tiếng ồn tạo ra lúc hoạt động có thể chấp nhận được. Mức độ ô nhiễm tạo ra cũng thấp hơn.
Từ những ưu điểm trên, giá máy cắt cỏ 4 thì cao hơn động cơ 2 thì.
Xét về hiệu suất hoạt động, động cơ 4 thì không mạnh bằng 2 thì. Nông dân Việt Nam người
thường ưa chuộng máy phát cỏ 2 thì hơn.


>>> Tìm hiểu thêm Máy cắt cỏ loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

2. Ưu điểm nổi trội của máy phát cỏ 4 thì

Máy phát cỏ 4 thì có những tính năng vượt trội như:
Máy phát hoạt động vô cùng ổn định về tốc độ, không xảy ra tình trạng quá tải.
Không tiêu hao nhiên liệu.
Máy không thải khói quá nhiều như động cơ 2 thì.
Máy dễ dàng sử dụng.
Ưu điểm lớn nhất là không gây ra tiếng ồn.
Máy có thiết kế vô cùng đơn giản, dễ dàng sửa chữa.
Tiết kiệm chi phí do không sử dụng cùng lúc hai loại nhiên liệu 
Máy chạy rất êm, năng suất hiệu quả cao, ít hỏng hóc
.

3. Lưu ý khi mua máy cắt cỏ 4 thì

Khi mua máy cắt cỏ 4 thì giá rẻ, các bạn thường lựa chọn loại máy cũ. Chủ yếu bởi vì máy mới giá đắt hơn máy cắtcỏ 4 thì cũ. Máy 4 thì mà có mức giá quá rẻ,chúng sẽ có chất lượng không đảm bảo. 
Khi bạn mua máy cũ, bạn cần có chuyên môn trong ngành kỹ thuật để xem xét kỹ từng bộ phận. Bộ phận đánh lửa, động cơ, bộ phận lọc gió của máy. Kiểm tra bugi xem trên bugi có in nổi made in Japan hoặc nước nào để xác thực được nguồn gốc xuất xứ của các loại máy phát cỏ. 
Kiểm tra tiếng nổ của máy có gì bất thường, máy nổ ngắt quãng, tiếng máy nổ đều không. Kiểm tra bộ phận chế hòa khí, kiểm tra phần tay cầm xem chúng có bị cong vênh do sử dụng lâu, có bị gỉ sét không. 
Quá mệt mỏi, đau đầu giữa hàng loạt những thao tác cần kỹ thuật nâng cao chỉ vì ham rẻ mua máy cũ?
Một giải pháp khác vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp mua sắm được máy phát cỏ 4 thì giá rẻ đó là lựa chọn VinaFarm. Mức giá sẽ khiến bạn gật đầu ngay khi

4. Hướng dẫn sử dụng

4.1 Cách sử dụng

Khi sử dụng máy phát cỏ 4 kỳ phải tuân thủ:
Bước 1: Khi chuẩn bị vận hành máy phát cỏ, bước đầu tiên phải kiểm tra cung cấp nhiên liệu
Bước 2: Đóng cần gió về vị trí off trên thân máy.
Bước 3: Đưa cần ga lên khoảng độ ⅓.
Bước 4: Dùng tay giật nhẹ bộ khởi động 2-3 lần làm đề, sau đó giật mạnh để khởi động chính thức.
Bước 5: Khi máy đã nổ thì hãy để cần gió về vị trí on.

4.2 Chú ý khi vận hành

Kiểm tra nhiên liệu, dầu nhớt, đầu máy cắt cỏ 4 thì
Khi nổ máy phải đóng bộ phận le gió lại. 
Khi máy đã nổ và chạy đều mới mở le gió.
Trong khi máy hoạt động, không được đóng bộ phận le gió
Khi máy đang hoạt động, bạn nên chỉnh le gió ở mức độ vừa phải 
Trong lần đầu sử dụng máy cần để máy chạy không tải khoảng 1 giờ, để máy nghỉ Khoảng 10 phút khi máy chạy hết 1 bình xăng.
Hoạt động được 10 tiếng cần thay nhớt 1 lần.

>>>> Dòng máy phát cỏ 4 thì thật sự có khá nhiều công năng đáng chú ý.Nhưng làm sao so sánh bằng với những tính năng mà dòng máy cắt cỏ 2 thì Vinafarm mang lại cho người dùng. Giá thành rẻ, hàng chính hãng, xử lý gọn nhẹ mọi loại cỏ là tiêu chí tiên quyết Vinafarm lựa chọn những dòng sản phấm máy cắt cỏ trước khi trao đến tay người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẹo hay về cách chỉnh xăng gió máy cắt cỏ

Khi bạn sử dụng máy cắt cỏ, có khi nào máy cắt cỏ bị nóng tới mức làm bạn lo lắng? Đó là dấu hiệu cho thấy máy đang hoạt động không được bình thường, bạn phải tìm kiểu và kiểm tra ngay nguyên nhân để sửa chữa kịp thời, giúp máy hoạt động lâu hơn. Bên cạnh đó, việc máy cắt cỏ không nổ cũng khiến bạn mệt bở hơi tai khi phải đi tìm nguyên nhân và sửa chữa, khiến thời gian bị lãng phí trôi qua. Bạn có thể tham khảo bài viết này để có cách chỉnh xăng gió máy cắt cỏ nhanh nhất, hiệu quả nhất 1. Cách chỉnh garanti máy cắt cỏ - Kiểm tra lửa của bugi bằng cách xác định màu của tia lửa điện: tia lửa có màu xanh và không bị nhạt của màu đỏ, tia lẻ có đường đánh không dài nhưng nó mạnh và dứt khoát hơn. Nếu kiểm tra mà thấy không có lửa thì bạn nên tiến hành thay mới để máy có thể hoạt động trở lại. - Kiểm tra bộ hơi, áp suất máy: phần này phải có dụng cụ chuyên nghiệp để đo được áp suất của xilanh sẽ có độ chính xác hơn. Nếu không có dụng cụ ta có thể thử cảm nhận bằng cách đo cảm

[CÙNG TÌM HIỂU] Có nên mua máy cắt cỏ đẩy tay cũ hay không

Máy cắt cỏ đẩy tay hiện nay được coi là trợ thủ đắc của nhà nông trong việc làm vườn. Hiện sản phẩm này được khá nhiều người tin dùng, tuy nhiên một số người muốn sở hữu sản phẩm nhưng vì điều kiện kinh tế nên đa tìm đến mua máy cắt cỏ đẩy tay cũ để tiết kiệm kinh phí, vậy có nên hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé ! 1. Ưu nhược điểm máy cắt cỏ đẩy tay cũ - Máy cắt cỏ cũ sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với máy mới. Nếu như bạn có khả năng coi máy kỹ lưỡng thì bạn có thể tìm được một sản phẩm vẫn còn vận hành tốt. - Nếu may mắn bạn có thể mua được sản phẩm chỉ mới xài qua 2-3 lần thì xài không khác máy mới đâu nhé. - Linh kiện máy cũ rất khó tìm. Nếu máy bị hư thì nhiều khả năng bạn sẽ không tìm thấy linh kiện thay thế, nhất là đối với máy cắt cỏ hàng bãi. Người tiêu dùng không đủ kiến thức và kinh nghiệm về động cơ sẽ rất dễ chọn nhầm các dòng máy quá cũ. * Nói tóm lại nếu như có đủ tiền thì nên mua máy cắt cỏ đẩy tay mới, nếu như không đủ thì mua cũ và cũ

Máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất và cách chọn mua máy chất lượng

Bạn không biết máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất và phải chọn mua như thế nào để sử dụng có hiệu quả? Hãy tham khảo những lời khuyên trong bài viết này, đôi khi máy cắt cỏ tốt nhất chưa hẳn là máy mắc tiền mà nó phải là loại hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. 1. Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì Bạn muốn biết máy cắt cỏ cầm tay loại nào tốt thì phải hiểu sự khác nhau của mỗi loại từ đó lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. - Máy cắt cỏ 2 thì: đây là loại máy cắt cỏ dùng nhiên liệu là xăng pha nhớt. Lượng nhớt trong hỗn hợp này phải nằm trong khoảng 4-5% để máy được vận hành tốt, có độ bơi trơn và tản nhiệt phù hợp. Loại máy này rất nhỏ gọn và nhẹ, có chu kỳ sinh công cao hơn động cơ 4 thì nên tốc độ rất nhanh. Máy khi chạy có nhả khói nhưng giá thành rẻ và sửa chữa cũng dễ dàng hơn. - Máy cắt cỏ 4 thì: nhiên liệu của máy là xăng và nhớt được để riêng biệt nên không cần phải pha, chỉ cần mở nắp bình từng loại và đồ đầy để sử dụng. Trong quá trình hoạt độn