Chuyển đến nội dung chính

[GÓC GIẢI ĐÁP] Tìm mua máy cắt cỏ cũ ở đâu đã biết chưa

Máy cắt cỏ cũ là giải pháp khá nhiều người dùng lựa chọn khi không có điều kiện kinh tế tốt. Vậy mua máy cắt cỏ cũ ở đâu bạn có biết? Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nếu bạn có nhu cầu sở hữu máy cắt cỏ nhé. 


1. Nơi mua máy cắt cỏ cũ 

Máy cắt cỏ cũ thường là các dòng máy cắt Nhật Bản nhưng quá hạn sử dụng và được nhập về nước ta để sử dụng. Thế nên loại máy này còn được biết đến với tên gọi máy cắt cỏ Nhật bãi.
Hiện nay việc tìm mua máy cắt cỏ Nhật bãi không còn quá khó khăn, nhất là tại các thành phố giao thương lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội,... Bạn có thể tìm được các loại máy này ở hầu hết các đại lý thu mua máy cũ Nhật bãi. Hoặc chỉ cần search từ khóa “ mua máy cắt cỏ cũ” thì ngay lập tức có hàng ngàn kết quả trả về cho bạn. Dựa vào các thông tin đó việc mua máy cắt cỏ ở đâu được giải quyết đơn giản.

2. Rủi ro khi mua máy cắt cỏ cũ  



Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này bởi máy cắt cỏ cũ tuy có ưu điểm nhưng nhược điểm cũng không thiếu. Cụ thể dưới đây là một vài hạn chế bạn có thể gặp phải nếu mua máy cắt cỏ cũ.

2.1 Chất lượng không đảm bảo, dễ hư hỏng và gây tai nạn

Những chiếc máy cắt cỏ là máy đã qua sử dụng vì thế độ hao mòn là có, tùy theo thời gian sử dụng và cách bảo quản mà khấu hao nhiều hay ít. 
Sản phẩm mới còn làm giả được huống chi là một sản phẩm cũ đã qua sử dụng thì việc tân trang là không khó. Điều đó gây khó khăn hơn cho người tiêu dùng trong việc mua máy. Bởi nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, không phải ai cũng phân biệt được đâu là hàng tốt và đâu là hàng kém chất lượng.
Chính vì vậy, mua một máy cắt cỏ cũ sẽ rất khó để bạn kiểm soát được chất lượng của máy. Và nếu chẳng may mua nhầm máy cắt cỏ cũ kém chất lượng thì máy nhanh chóng hư hỏng, tốn tiền mua cái mới, thậm chí gây ra những thương tổn nguy hiểm cho người sử dụng.

2.2 Nguy hiểm đến từ lưỡi dao máy cắt cỏ

Phụ tùng máy cắt cỏ cũ thường xuống cấp rất nhiều, đặc biệt là cắt khi phải tiếp xúc nhiều với môi trường đất cát, cây cỏ sẽ bị mài mòn, vỡ nứt,..
Không những thế phụ tùng thay thế cho máy cắt cỏ cũ rất khó tìm và thường mất nhiều thời gian và tiền bạc hơn do không có sẵn. 
Máy cắt cỏ cũ Nhật bãi nên chắc chắn không có chính sách bảo hành từ nhà sản xuất do đó nếu chẳng may hư hỏng thì người dùng phải tự lực tìm kiếm và thay thế.
Xem ngay bài viết " HƯỚNG DẪN cách chọn mua máy cắt cỏ cũ đảm bảo máy còn TỐT " để có thể sở hữu được chiếc máy ưng ý nhé.

Những thông tin trên đây hy vọng giải đáp được cho bạn mua máy cắt cỏ cũ ở đâu. Những dòng máy cũ tuy có nhiều ưu điểm nhưng rủi ro cao khi sử dụng là có. Vì thế hãy hết sức cẩn thận lựa chọn mua hàng. Và tốt nhất nếu quý khách có điều kiện kinh tế tốt thì nên chọn máy cắt cỏ chính hãng mới nguyên bản tại các cửa hàng uy tín.

Vinafarm là một trong những công ty sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm máy cắt cỏ Vinafarm giá rẻ tại TPHCM với rất nhiều dòng máy cắt cỏ mới và cực kì hiện đại. Mời bạn cùng xem qua những dòng sản phẩm này của chúng tôi. Ngoài ra, Vinafarm còn cung cấp nhiều loại máy nông nghiệp chất lượng khác.
Xem thêm giá máy cắt cỏ chi tiết tại: https://maynongnghiepvinafarm.com.vn/tin-tuc/may-cat-co-gia-bao-nhieu.html
Địa chỉ: 36 Khiếu Năng Tĩnh, Khu phố 7, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM Hotline: 0935 351 150

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẹo hay về cách chỉnh xăng gió máy cắt cỏ

Khi bạn sử dụng máy cắt cỏ, có khi nào máy cắt cỏ bị nóng tới mức làm bạn lo lắng? Đó là dấu hiệu cho thấy máy đang hoạt động không được bình thường, bạn phải tìm kiểu và kiểm tra ngay nguyên nhân để sửa chữa kịp thời, giúp máy hoạt động lâu hơn. Bên cạnh đó, việc máy cắt cỏ không nổ cũng khiến bạn mệt bở hơi tai khi phải đi tìm nguyên nhân và sửa chữa, khiến thời gian bị lãng phí trôi qua. Bạn có thể tham khảo bài viết này để có cách chỉnh xăng gió máy cắt cỏ nhanh nhất, hiệu quả nhất 1. Cách chỉnh garanti máy cắt cỏ - Kiểm tra lửa của bugi bằng cách xác định màu của tia lửa điện: tia lửa có màu xanh và không bị nhạt của màu đỏ, tia lẻ có đường đánh không dài nhưng nó mạnh và dứt khoát hơn. Nếu kiểm tra mà thấy không có lửa thì bạn nên tiến hành thay mới để máy có thể hoạt động trở lại. - Kiểm tra bộ hơi, áp suất máy: phần này phải có dụng cụ chuyên nghiệp để đo được áp suất của xilanh sẽ có độ chính xác hơn. Nếu không có dụng cụ ta có thể thử cảm nhận bằng cách đo cảm

[CÙNG TÌM HIỂU] Có nên mua máy cắt cỏ đẩy tay cũ hay không

Máy cắt cỏ đẩy tay hiện nay được coi là trợ thủ đắc của nhà nông trong việc làm vườn. Hiện sản phẩm này được khá nhiều người tin dùng, tuy nhiên một số người muốn sở hữu sản phẩm nhưng vì điều kiện kinh tế nên đa tìm đến mua máy cắt cỏ đẩy tay cũ để tiết kiệm kinh phí, vậy có nên hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé ! 1. Ưu nhược điểm máy cắt cỏ đẩy tay cũ - Máy cắt cỏ cũ sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều so với máy mới. Nếu như bạn có khả năng coi máy kỹ lưỡng thì bạn có thể tìm được một sản phẩm vẫn còn vận hành tốt. - Nếu may mắn bạn có thể mua được sản phẩm chỉ mới xài qua 2-3 lần thì xài không khác máy mới đâu nhé. - Linh kiện máy cũ rất khó tìm. Nếu máy bị hư thì nhiều khả năng bạn sẽ không tìm thấy linh kiện thay thế, nhất là đối với máy cắt cỏ hàng bãi. Người tiêu dùng không đủ kiến thức và kinh nghiệm về động cơ sẽ rất dễ chọn nhầm các dòng máy quá cũ. * Nói tóm lại nếu như có đủ tiền thì nên mua máy cắt cỏ đẩy tay mới, nếu như không đủ thì mua cũ và cũ

Máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất và cách chọn mua máy chất lượng

Bạn không biết máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất và phải chọn mua như thế nào để sử dụng có hiệu quả? Hãy tham khảo những lời khuyên trong bài viết này, đôi khi máy cắt cỏ tốt nhất chưa hẳn là máy mắc tiền mà nó phải là loại hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. 1. Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì Bạn muốn biết máy cắt cỏ cầm tay loại nào tốt thì phải hiểu sự khác nhau của mỗi loại từ đó lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. - Máy cắt cỏ 2 thì: đây là loại máy cắt cỏ dùng nhiên liệu là xăng pha nhớt. Lượng nhớt trong hỗn hợp này phải nằm trong khoảng 4-5% để máy được vận hành tốt, có độ bơi trơn và tản nhiệt phù hợp. Loại máy này rất nhỏ gọn và nhẹ, có chu kỳ sinh công cao hơn động cơ 4 thì nên tốc độ rất nhanh. Máy khi chạy có nhả khói nhưng giá thành rẻ và sửa chữa cũng dễ dàng hơn. - Máy cắt cỏ 4 thì: nhiên liệu của máy là xăng và nhớt được để riêng biệt nên không cần phải pha, chỉ cần mở nắp bình từng loại và đồ đầy để sử dụng. Trong quá trình hoạt độn